วันอังคารที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2556

รีวิว กล้องติดรถยนต์ C600 แท้ vs เทียม ต่างกันยังไง

จากรีวิวที่แล้ว เป็นรีวิวกล้องติดรถ F900LHD แท้ vs เทียม

กล้องติดรถยนต์ สำหรับบันทึกเหตุการณ์บนท้องถนน รุ่น C600 ก็เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่เป็นประเด็นในโลกไซเบอร์ครับ  เนื่องด้วย มันแยกความแตกต่างระหว่าง ของแท้ กับ ของปลอม ได้ค่อนข้างยากถ้าไม่หยิบมาเทียบกันแบบใน รีวิวนี้

อีกเช่นเคยครับ  ผมหยิบกล้องติดรถ C600 มาเทียบแค่ 2 เกรด จาก 3 เกรดในตลาด  กล้องติดรถ C600 เกรดห่วยสุดไม่เทียบเนื่องจากภาพที่ถ่ายออกมาหรือฟังก์ชันมันต่างกันจนสังเกตุได้ 


กล่องของ กล้องติดรถยนต์รุ่น C600 ของแท้ ของปลอม แยกไม่ออกจริงๆครับ ดูยังไงก็แยกไม่ออก
กล่อง C600

มาดูกันที่ตัว บอดี้ของกล้องติดรถยนต์ C600 ของแท้กับของปลอมกัน ก่อน อย่างแรกคือสัมผัสถ้าท่านได้สัมผัสจะรู้สึกถึงความต่างของวัสดุพอสมควรของ แท้ตัววัสดุจะดูหนึบเหนียว และหนากว่าของปลอม  อย่างที่สอง ตามคำอธิบายในรูปครับ

ลักษณะปุ่มกดที่ต่างกัน ของแท้ จะเป็นปุ่มนูนออกมามากกว่า ของปลอม  ตัวหนังสือความคมเหมือนกันครับดูไม่ออก
screen

รูปร่างหน้าตา welcome screen ไม่เหมือนกันของแท้เป็นรูปรถ  ของปลอมเป็นเขียวๆเขียน welcome


นอกนั้นรูปแบบความชัด ฟังก์ชันการใช้งานของ C600 แท้ เทียม นั้นเหมือนกันอย่างกับแกะ  แต่จะมีดีเทล ต่างกันตรงนี้แหละครับโหมด G-Sensor ที่เมื่อเกิดอุบัติเหตุณ์ ตัวไฟล์ของวิดิโอทีกำลังอัด  จะไม่ถูกบันทึกอัดทับลงไป (1G =  อัตราเร่ง 9.81 m/s2)
gsensor


ขอบคุณที่ชมรีวิวจนจบครับ
www.fakecctv.com

1 ความคิดเห็น:

  1. ผมเบื่อไอ้ร้านนี่มาก บอกตรงๆ มันเล่นเอาของร้านอื่นไปเทียบแล้วบอกว่าของมันของแท้ ความจริงคือมันมีหลายโรงงานมี่ทำ แล้วแต่เราจะสั่งโรงงานใหน รูปแบบเมนูไม่เหมือนกันหรอกครับ เมนูของผมไม่เหมือนของแม่งทั้งสองตัวเลย ของผมดีกว่าเยอะภาษาไทยด้วย จบนะครับ ทำอย่างนี้เจริญครับ

    ตอบลบ